Số: 24/ 2016/TB- MLS

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP MÊ LIN

ME LIN STELL.J.S.C

           Mê Lin ngày 05 tháng 8 năm 2016

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NĂM 2016

    Để phục vụ cho hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh của Công ty, hiện nay Công ty Cổ phần Thép Mê Lin cần tuyển dụng nhân viên vào vị trí sau:

I.  VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Ø  Yêu cầu :

-     Giới tính: Nam/ Nữ tuổi từ 30 đến dưới 45, có sức khỏe tốt.

-         Tốt nghiệp Đại học chính quy tập trung; Chuyên ngành Luật (ĐH Luật), Quản trị kinh doanh; Quản trị Nhân sự, Quản lý Lao động… (ĐH ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Đại học Lao Động Xã Hội)...

-          Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế;

-         Vi tính văn phòng thành thạo;

-         Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.

-         Kỹ năng:

+    Khả năng lập kế hoạch tốt;

+    Khả năng tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch tốt;

+    Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt;

+    Khả năng giao tiếp tốt.

      -     Phẩm chất cá nhân:

+    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Sẵn sàng đi công tác các chi nhánh, văn phòng ở các tỉnh (ngắn ngày);

+    Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình với công việc, hòa đồng với mọi người;

+    Nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.

Ø  Mô tả Công việc :

Thực hiện hoặc phụ giúp Trưởng phòng HCNS các công việc nếu được phân công như sau:

-         Lập kế hoạch và đề xuất công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng quý/ năm. Hoạch định, định mức và phân bổ nguồn nhân lực cho phù hợp nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

-         Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức đánh giá nhân sự và tổng hợp báo cáo chất lượng nhân sự trong từng thời điểm;

-         Hướng dẫn tổ chức thực hiện; theo dõi việc thực hiện quy chế lương, thang bảng lương.

-         Nghiên cứu, cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung các qui định (Nội quy lao động, nội quy Quản lý hành chính…..), các biểu mẫu áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành thực hiện các nội qui, biểu mẫu đó.

-         Xây dựng/ chỉnh sửa tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận các Chi nhánh trong Công ty và tổ chức thực hiện;

-         Xây dựng/ chỉnh sửa các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty cho phù hợp.

-         Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

-         Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

-         Trường hợp có thay đổi hoặc mở thêm chi nhánh, công ty con: Xây dựng dự thảo Điều lệ công ty; Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, lập sổ chứng nhận cổ phần, chuyển văn phòng giao dịch; lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

-         Giúp trưởng phòng đôn đốc, giám sát, hướng dẫn, phối hợp, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển, đánh giá các mặt công tác của các đơn vị theo chức năng nhiệm vụ, phương án và kế hoạch đã được phê duyệt.

-         Tiếp nhận, thẩm định, trình ký các loại văn bản của các đơn vị; tiếp nhận, các báo cáo, các thông tin từ các đơn vị, cá nhân; báo cáo, đề xuất kịp thời với Ban Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo và chỉ đạo giải quyết các thông tin đã tiếp nhận;

-         Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc giao.

2.      Nhân  viên phòng Kinh doanh: 02 người

Ø    Mô tả Công Việc:

-     Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.

-     Tìm kiếm khách hàng, khai thác, phát triển thị trường.

-     Phối hợp với các thành viên trong bộ phận kinh doanh, triển khai phát triển hệ thống kinh doanh, đảm bảo kế hoạch đề ra.

-     Chăm sóc khách hàng, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất với lãnh đạo các phương án, kế hoạch tiếp cận để bán hàng.

-     Các công tác khác liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bán hàng.

Ø    Yêu Cầu Công Việc:

-     Nam giới tuổi từ 25 – 45 tuổi, có sức khỏe tốt.

-     Có trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, cơ khí, luyện kim,…

-     Trung thực, năng động, quyết đoán, cẩn thận, chịu khó. Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

-     Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, thương lượng ...

-     Chấp nhận đi công tác xa khi có yêu cầu.

-     Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép (thép tấm, thép cuộn, thép xây dựng, thép ống, phôi thép .....).

3. Công nhân cơ khí, kết cấu thép: 10 người.

Yêu cầu :

-         Nam giới, độ tuổi từ 23 đến 40 tuổi;

-         Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành cơ khí, gò hàn, chế tạo máy, kết cấu thép..

-         Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc;

-         Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;

-         Chấp nhận sự phân công, điều động của công ty;

-         Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các nhà máy gia công, sản xuất thép.

II.  CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG:

-         Lương được hưởng theo từng vị trí công việc (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

-         Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp hòa đồng thân thiết.

-         Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và tất cả các chế độ theo luật lao động, theo quy định của Công ty

-         Công ty có nhà ăn phục vụ miễn phí 02 bữa/ ngày (sáng + trưa).

-         Có xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội tới Công ty làm việc

-         Công ty có nhà tập thể cho CBCNV ở xa

III.  HỒ SƠ DỰ TUYỂN: 01 bộ hồ sơ (chấp nhận bản phô tô) gồm:

-         Đơn dự tuyển viết tay

-         CV xin việc có file ảnh (nêu rõ vị trí dự tuyển qúa trình công tác, kinh nghiệm làm việc đối với vị trí Phó phòng HCNS và nhân viên Kinh doanh).

-         Sơ yếu lý lịch, Chứng minh nhân dân, hộ khẩu ..

-         Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

-         Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác.

-         Giấy khám sức khỏe và 02 ảnh 3*4 (trong vòng 6 tháng gần nhất)

Hồ sơ nộp tại: Phòng HCNS, Công ty Cổ phần Thép Mê Lin

-         Địa chỉ: Lô 29A – KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

-         Điện thoại: 04.35840545/46                                 

-         Hoặc hồ sơ scan qua Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

-         Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/9/2016 hoặc đến khi tuyển được ứng viên đạt yêu cầu.

-          

Trân trọng thông báo!

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP MÊ LIN

Nơi nhận:

- BGĐ (để B/C)

- Thông báo rộng rãi

- Lưu HCNS

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NĂM 2016

  Để phục vụ cho hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh của Công ty, hiện nay Công ty Cổ phần Thép Mê Lin cần tuyển dụng nhân viên vào vị trí sau:

I.  VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC: 01 người

Ø  Yêu cầu :

-         Giới tính : Nam/Nữ; Tuổi từ 25 đến 40 tuổi.

-         Tốt nghiệp Đại học:

Ưu tiên chuyên ngành Luật (ĐH Luật), Quản trị kinh doanh; Kinh tế đối ngoại, Quản trị Nhân sự (ĐH ngoại thương, Kinh tế quốc dân, ĐH Lao động Xã Hội)...

Ưu tiên ứng viên được đào tạo và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng.

-         Ngoại ngữ : Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật hoặc tiếng Trung.

-         Vi tính văn phòng: thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel, Powerpoint…)

-         Kinh nghiệm : 02 năm ở vị trí tương đương.

-         Kỹ năng: Soạn thảo thành thạo các loại văn bản trong công ty; Lập kế hoạch và sắp xếp công việc: Trình bày và giao tiếp tốt; Truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác và hiệu quả; Xử lý và sắp xếp nhiều công việc cùng một lúc; Khéo léo trong các ứng xử;

-         Trung thực, sáng tạo, năng động và có trách nhiệm cao, cam kết gắn bó lâu dài với công ty,

-         Chịu được áp lực công việc: Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu; Chấp nhận sự phân công, điều động của Công ty;

Ø  Mô tả Công việc :

-         Tiếp nhận, xử lý hồ sơ, tài liệu của Ban Giám đốc. Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Ban giám đốc theo quy định.

-         Truyền đạt và nhận thông tin phản hồi giữa Ban giám đốc và các phòng ban.

-          Sắp xếp, đăng ký lịch làm việc của Ban Giám đốc,

-         Chuẩn bị hồ sơ, tổ chức các cuộc họp, làm việc của Ban giám đốc,

-         Soạn thảo văn bản, công văn; Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.

-         Tiếp đón khách, trả lời điện thoại của Ban giám đốc.

-         Trợ giúp Ban giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc được thực hiện đúng qui trình.

-         Trợ giúp Ban giám đốc trong việc thực hiện các kế hoạch công việc của công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Ban giám đốc đã được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

-         Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

2.  PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Ø  Yêu cầu :

-     Giới tính: Nam/ Nữ tuổi từ 30 đến dưới 40, có sức khỏe tốt.

-         Tốt nghiệp Đại học chính quy tập trung; Chuyên ngành Luật (ĐH Luật), Quản trị kinh doanh; Quản trị Nhân sự, Quản lý Lao động… (ĐH ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Đại học Lao Động Xã Hội)...

-          Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp

-         Vi tính văn phòng thành thạo

-         Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.

-         Kỹ năng:

+    Khả năng lập kế hoạch tốt

+    Khả năng tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch tốt.

+    Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.

+    Khả năng giao tiếp tốt.

      -     Phẩm chất cá nhân:

+    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Sẵn sang đi công tác các chi nhánh, văn phòng ở các tỉnh (ngắn)

+    Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình với công việc, hòa đồng với mọi người

+    Nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.

Ø  Mô tả Công việc :

Thực hiện hoặc phụ giúp Trưởng phòng HCNS các công việc nếu được phân công như sau:

-         Lập kế hoạch và đề xuất công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng quý/ năm. Hoạch định, định mức và phân bổ nguồn nhân lực cho phù hợp nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

-         Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức đánh giá nhân sự và tổng hợp báo cáo chất lượng nhân sự trong từng thời điểm;

-         Xây dựng hệ thống thang bảng lương, quy chế công tác, quy chế lương khoán theo chỉ đạo của Ban Giám đốc….phù hợp với từng bộ phận và hướng dẫn tổ chức thực hiện; theo dõi việc thực hiện quy chế đó.

-         Từ các kế hoạch và quy chế đã ban hành, xây dựng các chế độ các chế độ lương thưởng, phụ cấp, phúc lợi lao động và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

-         Nghiên cứu, xây dựng, soạn thảo hoặc chỉnh sửa và trình duyệt toàn bộ các qui định (Nội quy lao động, nội quy Quản lý hành chính…..), các biểu mẫu áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành thực hiện các nội qui, biểu mẫu đó.

-         Xây dựng/ chỉnh sửa tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận các Chi nhánh trong Công ty và tổ chức thực hiện;

-         Xây dựng/ chỉnh sửa các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty cho phù hợp.

-         Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

-         Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

-         Trường hợp có thay đổi hoặc mở thêm chi nhánh, công ty con: Xây dựng dự thảo Điều lệ công ty; Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, lập sổ chứng nhận cổ phần, chuyển văn phòng giao dịch; lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

-         Giúp trưởng phòng đôn đốc, giám sát, hướng dẫn, phối hợp, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển, đánh giá các mặt công tác của các đơn vị theo chức năng nhiệm vụ, phương án và kế hoạch đã được phê duyệt.

-         Tiếp nhận, thẩm định, trình ký các loại văn bản của các đơn vị; tiếp nhận, các báo cáo, các thông tin từ các đơn vị, cá nhân; báo cáo, đề xuất kịp thời với Ban Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo và chỉ đạo giải quyết các thông tin đã tiếp nhận;

-         Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc giao.

II.  CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG:

-         Lương được hưởng theo từng vị trí công việc (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

-         Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp hòa đồng thân thiết.

-         Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và tất cả các chế độ theo luật lao động, theo quy định của Công ty

-         Công ty có nhà ăn phục vụ miễn phí 02 bữa/ ngày (sáng + trưa).

-         Có xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội tới Công ty làm việc

-         Công ty có nhà tập thể cho CBCNV ở xa

III.  HỒ SƠ DỰ TUYỂN: 01 bộ hồ sơ (chấp nhận bản phô tô) gồm:

-         Đơn dự tuyển viết tay

-         CV xin việc có file ảnh (nêu rõ vị trí dự tuyển qúa trình công tác, kinh nghiệm làm việc).

-         Sơ yếu lý lịch, Chứng minh nhân dân, hộ khẩu ..

-         Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

-         Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác.

-         Giấy khám sức khỏe và 02 ảnh 3*4 (trong vòng 6 tháng gần nhất)

Hồ sơ nộp tại: Phòng HCNS, Công ty Cổ phần Thép Mê Lin

-         Địa chỉ: Lô 29A – KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

-         Điện thoại: 04.35840545/46                                 

-         Hoặc hồ sơ scan qua Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Trân trọng thông báo!

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP MÊ LIN

Nơi nhận:

- BGĐ (để B/C)

- Thông báo rộng rãi

- Lưu HCNS